
In tờ rơi
In tờ rơi là dịch vụ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và đặc biệt chú trọng bởi mang lại hiệu quả cao
In tờ rơi là dịch vụ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và đặc biệt chú trọng bởi mang lại hiệu quả cao
Bánh mì từ lâu đã trở thành món ăn nhanh đặc trụng và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. In túi
In túi giấy có quai xách là dòng sản phẩm được yêu thích và rất phổ biến đối với các bao bì sản phẩm cũng
In túi giấy cao cấp có vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, quảng bá, gây dấu ấn cũng như
Một buổi lễ quan trọng hay đơn giản đều cần đến sự góp mặt của tấm thiệp mời. Việc in thiệp mời cũng là một
Chế độ bảo hành của một sản phẩm quan trọng và góp phần tới việc kích thích quá trình mua hàng và tạo lòng tin
In catalog là quá trình tạo ra ấn phẩm vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp đóng vai trò trong quá trình truyền thông
In ấn phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm của công ty, tiếp thị tới khách hàng, đối tác của mình. Song song với hình thức quảng cáo online, hình thức sử dụng các ấn phẩm quảng cáo vẫn được sử dụng nhờ hiệu quả mang lại vẫn rất lớn. Một ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, giá trị sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp đọng lại lâu hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
Ấn phẩm quảng cáo là sản phẩm từ công nghệ in ấn được truyền tải ở dạng truyền thông mang nội dung hình ảnh, thông tin doanh nghiệp hay sản phẩm dịch vụ tới cộng đồng. Những ấn phẩm quảng bá này có thể là nhãn hiệu bao bì, biểu mẫu, tài liệu, thiệp mời, catalog…
Ấn phẩm quảng cáo ngày càng được chú trọng và góp phần cho hoạt động quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Các ấn phẩm này giúp khách hàng có sự tin cậy và được thu hút nhiều hơn. Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhân rộng thương hiệu doanh nghiệp hơn nữa.
Dựa vào hình thức quảng cáo, các ấn phẩm được phân loại làm 2 loại hình thức cơ bản sau:
Các ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp cũng được phục vụ cho các hoạt động, sự kiện như poster, panel, tờ rơi….. rất được chú trọng. Nó đóng vai trò quảng bá và giới thiệu rất tốt và làm nổi bật lên sản phẩm, dịch vụ mà chính doanh nghiệp đó cung cấp.
Khi tham gia các sự kiện, các ấn phẩm này sẽ được thiết kế với kích thước lớn, nhỏ và rất tỉ mỉ để lan tỏa cũng cung như khả năng thu hút, cung cấp thông tin cao cùng với các đối thủ khác.
Xu hướng online rất phát triển với thời đại công nghệ số này mang tính chuyển đổi cực kỳ cao. Hiệu ứng truyền thông, lan truyền với tốc độ nhanh chóng nên cần đảm bảo cho các ấn phẩm thực sự ấn tượng, có sức hút để thu về lượt tương tác, và quảng bá cho thương hiệu của mỗi doanh nghiệp
Một số ấn phẩm quảng cáo online bạn dễ dàng nhận thấy đó là: website, video ngắn/dài, banner, poster,…… rất đa dạng và được thiết kế ấn tượng cùng với hình ảnh, chủ đề cực kỳ sáng tạo.
Với 2 loại ấn phẩm truyền thông, quảng cáo đều có thế mạnh riêng và hỗ trợ, bổ trợ và luôn song hành với nhau. Một doanh nghiệp khi lựa chọn hoạt động quảng bá, nhận diện thương hiệu có thể sử dụng kết hợp đồng thời ở 2 dạng này.
Một số hình thức ở dạng ấn phẩm quảng bá, quảng cáo hiện nay bạn có thể tham khảo
Poster là một trong những chiến lực quan trọng cho việc truyền tải thông điệp, chiến dịch marketing mang tính độ phủ lớn. Poster được coi là một trong những ấn phẩm truyền thông quan trọng và luôn chú trọng đến thiết kế, hình ảnh lựa chọn chắt lọc, sáng tạo, ngữ văn sắc sảo và khả năng kêu gọi hành động thu hút thị giác cũng như mong muốn của mọi người khi đi qua.
Ấn phẩm mà doanh nghiệp nào cũng có và được đánh giá là vũ khí hiệu quả trong quá trình tiếp thị sản phẩm mang tới nội dung đầy đủ, thông tin, địa chỉ liên hệ, mô tả sản phẩm…. đại diện và tóm gọn cho những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp.
Một catalog được in ấn chuyên nghiệp, thiết kế thu hút sẽ lôi cuốn khách hàng để sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Đây cũng là một trong số những yếu tố quan trọng trên thị trường cạnh tranh cùng ngành của các doanh nghiệp với nhau.
Tờ rơi hay còn được biết đến là in flyer, một hoạt động cần thiết của doanh nghiệp. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, để sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, của mình đến tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng cần sử dụng đến ấn phẩm truyền thông, quảng cáo này.
Profile doanh nghiệp là ấn phẩm giới thiệu về công ty tóm gọn cho các thành tựu, dự án nổi bật, cốt lõi công ty… tới khách hàng, đối tác, cổ đông, chủ đầu tư. Chính vì vậy, khi thiết kế profile cần thu hút làm sao tạo được sức ấn tượng và thiện cảm về công ty đối với mọi đối tượng. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp có tính cạnh tranh nhiều hơn so với đối thủ.
Brochure là dạng in ấn kiểu dáng quyển sách nhỏ với 1 tờ gấp 2, tờ gấp 3 mang nội dung tiếp thị sản phẩm, khách hàng mục tiêu. So với profile, brochure có những điểm khác biệt như giới thiệu cho công ty trong chương trình marketing, khơi gợi khả năng tiêu dùng khách hàng hoặc chuyên cho một đối tượng nhóm khách hàng.
Voucher là dạng phiếu giảm giá, quà tặng dành tặng tới khách hàng để biết thêm về chương trình quà tặng, chương trình khuyến mãi của công ty. Đây là ấn phẩm nằm trong chương trình kích thích hành vi mua hàng nhiều hơn tới đối tượng, nhóm khách hàng của doanh nghiệp.
Để cho một ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp và phù hợp với các yếu tố mà doanh nghiệp đưa ra. Một số chi tiết cần lưu ý cả về quá trình in ấn và thông tin mà chính doanh nghiệp đó muốn truyền tải. Một số lưu ý sau, bạn có thể tham khảo:
Tiêu đề là yếu tố tóm gọn và sao cho phải “hút” nhất ngay từ ban đầu. Tránh lan man và tiếp cận đúng các phần nội dung phía bên dưới. Bạn có thể áp dụng các yếu tố như, giật tips, đưa các yếu tố nổi bật lên đầu như: chương trình khuyến mãi, chính sách mà chỉ có tại doanh nghiệp mình,….. để người đọc hiểu ý, đánh trúng tâm lý mới kích thích được sự tò mò và tìm hiểu của đối tượng muốn hướng đến.
Màu sắc quyết định ấn tượng và khả năng trình bày bố cục cho một sản phẩm. Nếu bạn muốn một sản phẩm nổi bật, hãy sử dụng gam màu nổi bật xong phối trộn hài hòa để không bị rối mắt. Một sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế cũng cần các màu sắc tương xứng với nhau, tránh trường hợp quá nhạt nhòa. Lời khuyên của các thiết kế đi trước là theo yêu cầu khách hàng, bảng màu phối trộn hoặc sử dụng màu sắc của chính logo thương hiệu.
Kích thước phải phù hợp với đặc trưng từng ấn phẩm. Ví dụ như kiểu dáng panel là chữ nhật, poster chữ nhật đứng,…. bạn hoàn toàn có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn từ các thiết kế in ấn đã có kinh nghiệm.
Với đối tượng khách hàng, đối tác là người Việt Nam, bạn nên thống nhất một kiểu chữ. Ví dụ dùng tiếng Việt không nên cho thêm các từ ngữ chuyên ngành bằng tiếng anh vì có những người sẽ hiểu và có những người chưa thể hiểu hết ý nghĩa. Hãy lưu ý trình bày sao cho dễ hiểu nhất.
Bạn xác định rõ tệp khách hàng của bạn là ai, để truyền tải thông tin, mục tiêu của mình phù hợp với đối tượng đó. Khách hàng bạn muốn hướng đến sự cao cấp thì nên thể hiện điều gì, những chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng vip hay chương trình áp dụng cho toàn khách hàng. Lưu ý để đạt hiệu quả.
Nên chia làm 3 phần để tạo hiệu ứng cũng như sự thoải mái cho khách hàng. Trong 3 phần đó, 1 phần cho hình ảnh, 1 phần chữ (nội dung+số), 1 phần trống để tạo điểm nghỉ và không bị rối.
>>> Để nhận tư vấn chi tiết về thiết kế, kích thước, mẫu mã in ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp liên hệ ngay HOTLINE in ấn bao bì DEZPRINT: 0789 993 886 – 0789 991 886
Copyright 2022 © In nhanh Dezprint. All rights reserved.